วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บีย่าโว!ขอยิงระเบิดกับบาร์ซ่า ชี้สุดกระสันซิวแชมป์ลีก,ชปล.



บีย่าโว!ขอยิงระเบิดกับบาร์ซ่า ชี้สุดกระสันซิวแชมป์ลีก,ชปล.

บีย่า ลั่นแค่แชมป์ยุโรป และแชมป์โลก กับ สเปน คงยังไม่พอ เพราะตนยังไม่เคยได้มีโอกาสลิ้มรสชาติของการเป็นแชมป์ลีก ลา ลีกา และ ชปล. เลยสักครั้งในชีวิต โดยจะขอทำเรื่องดังกล่าวให้เป็นจริงให้ได้กับ "บาร์ซ่า"


ดาบิด บีย่า หัวหอกจอมถล่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมประจำศึก ลา ลีกา สเปน โวสนั่นขอประสบความสำเร็จแบบระเบิดระเบ้อกับทัพ "อาซูลกราน่า" โดยจะขอกวาดแชมป์มาครองให้เรียบในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะแชมป์ลีกเมืองกระทิง และถ้วย "บิ๊กเอียร์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจ้าตัวมีความกระเหี้ยนกระหือรืออยากก้าวขึ้นไปสัมผัสมานานแล้ว

ดาวเตะวัย 28 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันมีถ้วยแชมป์บางถ้วย ที่ผมไม่ได้มีโอกาสได้ไขว่คว้ามันมาครอง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว และผมก็อยากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ผมแอบเพ้อฝันถึงการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ไปแล้วล่ะ เรื่องพวกนี้จะเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตผม"

นอกจากนี้ อดีตศูนย์หน้าคนดังของ เรอัล ซาราโกซ่า ยังได้ให้ความเห็นถึงความก้าวหน้าของศึกฟุตบอลลีก ลา ลีกา ที่ดูจะทวีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมทุกปี โดยกล่าวสั้นๆ เพียงว่า "มันเป็นลีกที่เขี้ยวมาก ตอนนี้มีผู้เล่นมากมายที่ย้ายมาค้าแข้งที่นี่ ซึ่งมันส่งผลให้ลีกของเรามีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย"