วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิดิชสยบข่าวลือย้ายสังกัด ตกลงต่อสัญญาใหม่ผีแดง


วิดิชสยบข่าวลือย้ายสังกัด ตกลงต่อสัญญาใหม่ผีแดง

สาวก ''อสูรแดง'' เฮลั่น บิ๊กบริหารยันเอง วิดิช ตกลงต่อสัญญาใหม่แล้ว ปิดประตูล็อกกลอนใส่ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน แน่นสนิท

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ยุติข่าวลือที่มีมานานหลายเดือนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดช่วง ซัมเมอร์นี้ลงหมดสิ้น หลังตัดสินใจฝากอนาคตค้าแข้งไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟอร์ด ต่อไป ด้วยการตกลงต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็นที่เรียบร้อย จากการยืนยันโดย เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร "ปีศาจแดง"

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า วิดิช และภรรยา ไม่ค่อยจะมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ และเตรียมจะหาลู่ทางย้ายออก โดยมี เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งสเปน และ เอซี มิลาน บิ๊กลูกหนังแดนมะกะโรนี ให้ความสนใจอยู่ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะต่อสัญญากับ "ผีแดง" จากเดิมที่เหลืออยู่อีก 2 ปีออกไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงระยะเวลาของสัญญาใหม่ที่แน่ชัดให้ทราบ

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ สปาร์ตัก มอสโก วัย 28 ปี ที่อยู่กับ แมนฯ ยูฯ มาตั้งแต่ปี 2006 นั้น จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ หลังกลับมาจากวันหยุดพักผ่อนในช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ โดยเป็นที่คาดว่า "เดอะ เซอร์บิเนเตอร์" จะได้รับค่าจ้างเพิ่มจาก 70,000 ปอนด์ (3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับการแสดงความจงรักภักดีในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน กิลล์ ยังยืนยันด้วยว่าจะเริ่มต้นเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวย์น รูนี่ย์ อีกหนึ่งดาราคนสำคัญประจำถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ออกไปในเร็ววันนี้