วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ปืนกรี๊ด!อคินเฟเยฟสนย้ายซบ แย้มอาร์ชชวนร่วมงานประจำ


ปืนกรี๊ด!อคินเฟเยฟสนย้ายซบ แย้มอาร์ชชวนร่วมงานประจำ

อคินเฟเยฟ เผยด้วยตัวเองว่าตอนนี้สนใจที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซน่อล อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากถูก อาร์ชาวิน คอยแอบกล่อมโน้มน้าวทุกวันว่าให้ย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" สนมั้ย ! หลังล่าสุด อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึกฟุตบอลแดนหมีขาว ออกมาให้สัมภาษณ์เปรยๆ ว่าสนใจที่จะย้ายไปเฝ้าเสาในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ไม่น้อย และโดยเฉพาะกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยมีสาเหตุหลักมาจากการที่เจ้าตัวถูก อังเดร อาร์ชาวิน เพื่อนร่วมทีมชาติรัสเซีย คอยแอบพูดกรอกหูใส่ตลอดเวลาว่าชีวิตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน

อคินเฟเยฟ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 2 ทีมที่เจ๋งที่สุดในโลก ผมเคยมีโอกาสได้พูดคุยกับ อาร์ชาวิน บ้างเกี่ยวกับชีวิตใน ลอนดอน และ อาร์เซน่อล ซึ่งมันก็ดูจะมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น เขาเชื่อว่าผมจะพัฒนาขึ้นกลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลกได้อย่าง แน่นอนใน พรีเมียร์ลีก และเขาก็พยายามชวนผมไปอยู่กับเขาที่ อาร์เซน่อล ตลอด"

"อย่างไรก็ตาม การเป็นมือ 1 ให้กับ แมนฯ ยูฯ ก็คงถือเป็นเรื่องที่สุดยอดไม่น้อยเช่นกัน มันมีสโมสรมากมายที่มีข่าวกับผม อาทิเช่น ยูเวนตุส แต่ผมต้องยอมรับว่า อาร์ชาวิน ปั่นหัวผมซะใจผมเอนเอียงไปที่ฟุตบอลอังกฤษแล้วเรียบร้อย ผมยังมีสัญญาอยู่กับ ซีเอสเคเอ จนถึงปี 2013 แต่ถ้ามันมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ผมคิดว่าสโมสรและท่านประธานก็คงจะพิจารณามันอย่างแน่นอน ผมอยู่ รัสเซีย มานานแล้ว และก็กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ" อคินเฟเยฟ ร่ายยาว