วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เครสโปวางแผนจับงานโค้ช หากชวดต่อสัญญาปาร์ม่า


เครสโปวางแผนจับงานโค้ช หากชวดต่อสัญญาปาร์ม่า

เครสโป รับหวังทำงานเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น เผยเองเข้าคอร์สอบรมโค้ชมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับ ปาร์ม่า อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

เอร์นาน เครสโป ยอดดาวยิงจอมเก๋าชาวอาร์เจนตินา ของ ปาร์ม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รับหวังที่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นโค้ชในอนาคต ถ้าหากว่าไม่ได้รับการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับทีม "จัลโล่บลู" หลังจบซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้

เครสโป วัย 35 ปีให้สัมภาษณ์กับ เว็บสโมสรว่า "ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือผมจะยังคงอยู่ในวงการฟุตบอลเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ผมพร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นโค้ช เพราะว่าผมไม่มีปัญหาอะไรกับการทำงานร่วมกับกลุ่มสต๊าฟโค้ช"

"ผมเรียนจบหลักสูตร อบรมโค้ชของ ยูฟ่า ในชั้นบีมาแล้ว เมื่อตอนสมัยที่ยังอยู่กับ อินเตอร์ ซึ่งส่งผลให้ตัวผมมีสิทธิ์ที่จะคุมทีมในเซเรีย ดี หรือ ลีกเยาวชน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะว่าผมต้องการมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีกับ ปาร์ม่า ในฐานะนักเตะมากกว่า"


www.final66.net