วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บายอร์มองไกลถึงถ้วยยูซีเเอล หวังพาเรือใบเเล่นติดท็อปทรี



บายอร์มองไกลถึงถ้วยยูซีเเอล หวังพาเรือใบเเล่นติดท็อปทรี

อเดบายอร์ โวลั่น!ขอติดท็อปทรี ตั้งเป้าพา เเมนฯ ซิตี้ ยึดพื้นที่ เเชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่หวั่น เเม้ต้องพบกับทั้ง สเปอร์ส เเละ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดฤดูกาล

เอ็ม มานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าร่างโย่งชาวโตโกของ "เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโคตรรวยเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะพาต้นสังกัดจบซีซั่นนี้ ด้วยการติด 3 อันดับเเรก ของตารางคะเเนน และคว้าโควต้าลุยศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา ทีมดังเเห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ เเมนเชสเตอร์ เข้าป้ายในอันดับที่ 5

อดีตเเข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล กล่าวว่า "มันน่าพอใจกับอันดับที่ 5 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เเต่พวกเราต้องการที่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในปีนี้พวกเราต้องการติดอันดับท็อปทรี การออกสตาร์ทเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับเรา พวกเราต้องเก็บเเต้มให้ได้จากทั้ง ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์ เเละ ลิเวอร์พูล ผมเชื่อว่า มันจะสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ไม่น้อยทีเดียว"

นอกจาก นี้ อเดบายอร์ ยังเเสดงความเห็นเกี่ยวกับการเดินทางไปอุ่นเครื่องของ "เรือใบสีฟ้า" ในประเทศสหรัฐอเมริกา "ผมเชื่อว่ามันเป็นโอกาสดีจริงๆ พวกเราจะได้รับประโยชน์อย่างเเน่นอน จากการอุ่นเครื่องในอเมริกา พวกเราจะได้ทดสอบกับคู่เเข่งที่เเข็งเเกร่ง"