วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขุนค้อนมาแรงแซงทางโค้ง จ่อปาดหน้าหงส์,ไก่ซิวเรมี่



ขุนค้อนมาแรงแซงทางโค้ง จ่อปาดหน้าหงส์,ไก่ซิวเรมี่

เวสต์แฮม เตรียมตัดหน้า ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส คว้าตัว เรมี่ ไปร่วมทัพ โดย ประธานนีซ เผยเองรับข้อเสนอของ ขุนค้อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ตกลงรายละเอียดอื่นๆ เท่านั้น

เวสต์แฮม ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของนีซ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ กิลแบร์ สเตลลาร์โด้ ประธานสโมสรของทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส

เรมี่ วัย 23 ปีนั้น ตกเป็นเป้าสนใจของ หลายทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังของลีก แต่ล่าสุดกลายเป็น เวสต์แฮม ที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัวเรมี่ เข้าสู่รัง อัพตัน พาร์ค โดยตอนนี้ ทางนีซ ได้รับข้อเสนอของ ทีม "ขุนค้อน" เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ยังตกลงในเรื่องวิธีการจ่ายเงินไม่ได้เท่านั้น

ท่านประธาน สเตลลาร์โด้ ให้สัมภาษณ์กับ "เลกิ๊ป" สื่อชั้นนำของเมืองน้ำหอม ถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเขาและสโมสรนั้นพอใจกับ ข้อเสนอของ เวสต์แฮม เป็นอย่างมาก แต่ว่า ทางทีม "แฮมเมอร์ส" นั้นต้องการแบ่งจ่ายค่าตัวของ เรมี่ เป็น 4 งวด แต่นีซ นั้นต้องการให้เวสต์แฮม จ่ายเงินล่วงหน้ามาก่อน ทำให้ยังไม่สามารถตกลงในเรื่องนี้กันได้

สำหรับ เรมี่ นั้นจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่ง ของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอมเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาเล่นในลีกเอิงไปทั้งสิ้น 33 นัด ยิงได้ 15 ประตู


www.final66.net