วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผีทุ่มเงินรั้งวิด้าเต็มเหนี่ยว ให้วีกละ4.5ล้านหวังอยู่ต่อ



ผีทุ่มเงินรั้งวิด้าเต็มเหนี่ยว ให้วีกละ4.5ล้านหวังอยู่ต่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรั้ง วิดิช เต็มที่ ล่าสุดพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะรายนี้เป็น 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หลังอนาคตดาวเตะรายนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะยังคงอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังทำเต็มที่เพื่อรั้งตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย ให้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปให้ได้ โดยล่าสุดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะส่งผลให้ "เดอะ เซอร์บิเนเตอร์" ได้รับค่าจ้างถึง 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ปัจจุบันนั้น วิดิช เหลือสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" อยู่ 2 ปี และ รับค่าเหนื่อยกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง เปาโล แฟ้บบรี้ เอเยนต์ของตัว วิดิช เคยออกมาบอกเอาไว้แล้วว่า นักเตะของเขาสมควรที่จะได้รับการปรับปรุงสัญญาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่

สำหรับ การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ จะมีขึ้นหลังจากที่ วิดิช กลับมาจากพักร้อน ช่วงต้นเดือนหน้า ซึ่งถ้าหากว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ก็มีโอกาสสูงที่ วิด้า จะย้ายทีม โดยมี บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่พร้อมคว้าตัวปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ไปร่วมทัพอยู่แล้ว