วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ค็อปใจเต้น2สตาร์สนร่วมรัง ลุ้นรวบแชร์วินโญ่,ปรานยิช



ค็อปใจเต้น2สตาร์สนร่วมรัง ลุ้นรวบแชร์วินโญ่,ปรานยิช

''เดอะ ค็อป'' มีลุ้นเหมาทั้ง แชร์วินโญ่ และ ปรันยิช มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างแย้มเป็นนัยว่าต้องการแปลงกายเป็น ''หงส์แดง''

แชร์วินโญ่ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ ลีลล์ แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส และ ดานิเยล ปรานยิช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ประจำแดนไส้กรอก ต่างแสดงความสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังของเมืองผู้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี กล่าวเป็นนัยว่า "ผมตั้งเป้าที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมและค่อยดูว่าจะรับมือกับสถานการณ์นี้ อย่างไร ผมรู้ดีว่ายังมีสัญญากับ ลีลล์ นอกจากนี้บรรยากาศของทีมก็เยี่ยมยอดและมีอนาคตสดใส ความตั้งใจของผมคือไม่เร่งรีบย้ายทีม" อย่างไรก็ตาม แชร์วินโญ่ ยังทิ้งท้ายว่า "นักฟุตบอลต้องคิดการณ์ใหญ่ไว้เสมอ"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งตกเป็นตัวสำรองในถิ่น "เสือใต้" เปิดเผยถึงข่าวการย้ายทีมว่า "ผมยังไม่รู้อะไรทั้งสิ้น นี่เป็นคำถามที่ตอบยากจริงๆ ชื่อของผมกับ ลิเวอร์พูล ปรากฏในหนังสือพิมพ์ทุกๆ ฉบับรวมถึงทางโทรทัศน์ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ทั้งนั้น เท่าที่รู้มันก็แค่ข่าวลือ แต่แน่นอน (ว่านี่คือสโมสรในฝัน)"