วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชุดขาวเบนเป้าคว้าคาร์วัลโญ่ สื่อเชื่อสิงห์ปล่อยแน่แค่250ล.



ชุดขาวเบนเป้าคว้าคาร์วัลโญ่ สื่อเชื่อสิงห์ปล่อยแน่แค่250ล.

''ราชันชุดขาว'' ยังมองหาเป้าหมายเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เมียงมอง คาร์วัลโญ่ ที่สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าถ้า ''สิงห์บลูส์'' ได้รับเงิน 250 ล้านบาท ก็ยอมปล่อยทันที


"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ยอดนิยมของเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันพุธที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัว ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) เท่านั้น

ดาวเตะโปรตุกีวัย 32 ปี เคยร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ก่อนที่จะย้ายมาสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 19.85 ล้านบาท (992.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2004 แต่ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นบวกกับปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้เขาตกเป็นตัวสำรองของ อเล็กซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลียน ในการจับคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน "สิงห์บลูส์"

ทั้งนี้ ทีมดังจากกรุงมาดริด ตกเป็นข่าวกับแนวรับทั่วยุโรปทั้ง เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมบุกของ อินเตอร์ มิลาน, ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของ เอซี มิลาน รวมถึง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกด้วย