วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ศึกไทยแลนด์โอเพ่นคึกคัก นาดาลควงปอโตรยันมาแน่



ศึกไทยแลนด์โอเพ่นคึกคัก นาดาลควงปอโตรยันมาแน่

คอกีฬาหวดลูกสักหลาดแดนสยามเนื้อเต้น เมื่อ 2 นักเทนนิสชื่อก้องโลกอย่าง นาดาล, เดล ปอโตร ควงแขนคอนเฟิร์ม พร้อมเดินทางมาโชว์สเต็ปเทพในศึก ''ไทยแลนด์ โอเพ่น'' แน่นอน

คอกีฬาเทนนิสแดนสยาม เตรียมตั้งตารอ เมื่อ 2 นักหวดลูกสักหลาดชื่อดังของวงการอย่าง ราฟาเอล นาดาล และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ให้คำมั่นสัญญา พร้อมเดินทางมาทำการแข่งขันในศึก "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น" ที่จะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 25 กันยายน จนถึง 3 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน

"เอล นาดาล" ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ที่ถอนตัวจากการแข่งขัน "ไทยแลนด์ โอเพ่น" เมื่อปีที่แล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณท้อง กล่าวว่า "ปีนี้สุขภาพร่างกายผมกำลังสมบูรณ์พร้อม และกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ไปทำการแข่งขันอันยอดเยี่ยม เพื่อแฟนๆ ชาวไทย"

ด้าน เดล ปอโตร มืออันดับ 7 ชาว อาร์เจนติน่า ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อมือ จนถอนตัวจากการศึกแกรนด์ สแลม "ยู.เอส.โอเพ่น" ซึ่งตัวเขามีศักดิ์ศรีเป็นแชมป์เก่า แถลงข่าวยืนยันว่าพร้อมจะเข้าร่วมการแข่งขัน "ไทยแลนด์ โอเพ่น" อย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นการแข่งขันรายการแรก นับตั้งแต่จบศึก "ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ตัวเขาลงเล่นเป็นรายการล่าสุด