วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แม็กซ์เชื่อแข้งมิลานเจ๋งพอ โวจับดินโญ่ปลุกฟอร์มเก่ง



แม็กซ์เชื่อแข้งมิลานเจ๋งพอ โวจับดินโญ่ปลุกฟอร์มเก่ง

อัลเลกรี กุนซือใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" มั่นใจแข้งชุดปัจจุบัน ยังไม่แก่เกินแกง เชื่อเจ๋งพอสำหรับการล่าแชมป์ในซีซั่นใหม่ พร้อมคุยโวปลุก "ดินโญ่" เรียกฟอร์มเทพกลับมาได้แน่


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่ของ เอซี มิลาน แสดงความมั่นใจว่าขุมกำลังของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ชุดปัจจุบัน มีศักยภาพดีพอที่จะไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงได้อย่างแน่นอน แม้จะถูกตั้งข้อครหาว่าบรรดานักเตะตัวหลักในทีมชุดนี้มีแต่แข้งสูงอายุที่หมดสภาพการใช้งานไปนานแล้วก็ตาม

บอร์ดบริหาร "รอสโซเนรี่" กำลังถูกแฟนบอลราว 3,000 คน ชูป้ายประท้วงหน้าสนามฝึกซ้อม ถึงเรื่องนโนบายการเสริมทัพที่แทบจะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังถูกมองว่าจำเป็นต้องดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาช่วยงานบรรดาสตาร์ตัวหลักที่กำลังอยู่ในช่วงโรยรากันหลายรายอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ดี อัลเลกรี กลับเห็นต่างจากกลุ่มแฟนบอล โดยระบุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค. นี้ว่า "ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้มีศักยภาพที่ดีพอ ดังนั้นผมจึงขอโอกาสให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวเอง บุคลิกของนักตะแต่ละคนถือว่าดูเยี่ยมยอดเอามากๆ ผมเชื่อว่าด้วยพื้นฐานทางศักยภาพของผู้เล่นชุดนี้ เราสามารถก้าวไปถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้แน่"

ส่วนประเด็นของ โรนัลดินโญ่ แข้งจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตกุนซือกายารี่ มั่นใจว่าจะเค้นเอาศักยภาพสูงสุดจากนักเตะรายนี้ ออกมาโชว์ในซีซั่นใหม่ได้อย่างแน่นอน "เขา (โรนัลดินโญ่) เป็นนักเตะฝีเท้าคุณภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการสร้างความแตกต่างให้กับทีม แน่นอนว่าเขาต้องการได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม และทีมชุดนี้ก็ต้องการได้รับการช่วยเหลือจากเขาเช่นกัน"