วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กูตีมีหวังย้ายซบเบซิคตัส รอเพียงมูรินโญ่ตัดสินใจ



กูตีมีหวังย้ายซบเบซิคตัส รอเพียงมูรินโญ่ตัดสินใจ

กูตี เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ มาดริด หลังได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส เเต่ยอมรับว่าขึ้นอยู่กับ มูรินโญ่ พร้อมยืนยันว่า ยังไม่รู้อนาคตในถิ่น เบร์นาเบว

โฆ เซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ หรือ "กูตี" กองกลางจอมเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมเเห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนเอง กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เบซิคตัส บนลีกสูงสุด ประเทศตุรกี ตามที่เป็นข่าวอยู่ในเวลานี้ เเต่ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ชาวเมืองฝอยทอง

มิดฟิลด์วัย 33 ปีรายนี้ กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อดังเมืองกระทิงว่า "ผมยังต้องการที่จะค้าเเข้งกับ เรอัล มาดริด เเต่ทาง เบซิคตัส ก็กำลังสนใจในตัวของผมเช่นกัน ผมเตรียมที่จะเข้าเจรจากับ บอร์ดบริหารของทีม ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ เเต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มูรินโญ่"

นอกจากนี้ กูตี ยังเปิดเผยว่า อนาคตการค้าเเข้งของ ตนเอง ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังไม่มีอะไรเเน่นอนทั้งสิ้น หลังจาก มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ "ผมยังไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมได้เคยคุยกับ มูริญโญ่ ไปแล้วก่อนหน้านี้ เเต่ว่ามันยังไม่มีอะไรชัดเจนทั้งนั้น"