วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฮือฮา!หงส์ล่าแข้งเทพวีแกน เอเยนต์ยันป๋ารอยปิ๊งมานาน



ฮือฮา!หงส์ล่าแข้งเทพวีแกน เอเยนต์ยันป๋ารอยปิ๊งมานาน

ซุ่มอยู่นาน! เอเยนต์ ชาร์เนอร์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน วีแกน เผยมีลุ้นโยกสวมชุด ''หงส์แดง'' แบบฟรีๆ เชื่อ ''ป๋ารอย'' เซ็นแน่หลังปลื้มฟอร์มมานานแสนนาน

วาเลนติน โฮเบล เอเยนต์ส่วนตัวของ พอล ชาร์เนอร์ ดาวเตะ วีแกน แอธเลติก ทีมระดับท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนมีโอกาสไม่น้อยที่จะย้ายไปสวมเสื้อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลัง มิดฟิลด์จอมขยัน รายนี้ ถือเป็นนักเตะโปรดปรานของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มานานแสนนาน

กองกลางชาวออสเตรีย วัย 30 ปี เพิ่งจะหมดสัญญากับ " เดอะ ลาติกส์" หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยขณะนี้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ล่าสุด นายหน้าของดาวเตะฮาร์ดแมน เผยว่ามีโอกาสสูงที่ "หงส์แดง" จะคว้าลายเซ็นของ ชาร์เนอร์ ไปครอบครอง เนื่องจาก "ป๋ารอย" แสดงความชื่นชอบนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ ถึงขนาดเคยทาบทามไปร่วมทีมมาแล้ว สมัยทำงานให้กับต้นสังกัดเก่าอย่าง ฟูแล่ม

โฮเบล ให้สัมถาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "รอย ฮอดจ์สัน และ พอล ชาร์เนอร์ ต่างมีความสัมพันธ์ระดับพิเศษต่อกันทั้งคู่ เขาเชื่อว่า พอล จะเข้าไปเติมเต็มความแข็งแกร่งให้แก่แผงมิดฟิลด์ตรงกลางของทีม และ ลิเวอร์พูล ก็เปรียบเสมือนสโมสรในฝันของนักเตะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ตอนนี้ผมกำลังติดต่ออยู่กับหลายๆ สโมสร เพราะตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ไปแล้ว"