วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ค็อปกรี๊ด!ได้เห็นแข้งใหม่อีก ฮ็อดจ์สันยันไม่หยุดช็อปแน่



ค็อปกรี๊ด!ได้เห็นแข้งใหม่อีก ฮ็อดจ์สันยันไม่หยุดช็อปแน่

''เดอะ ค็อป'' กระดี๊กระด๊ากันยกใหญ่ เมื่อ ฮ็อดจ์สัน ประกาศสนั่น ขอเดินหน้าล่าพ่อค้าแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ''หงส์แดง'' เพิ่มในเร็วๆ นี้อีกแน่นอน

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะเดินหน้าคว้าตัวพ่อค้าแข้งหน้าใหม่เข้ามาสู่รั้วแอนฟิลด์อย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ แดนนี่ วิลสัน ปราการหลังดาวรุ่งมาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อวันพุธที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" เผยว่า "เราต้องเปิดหูเปิดตาไว้ตลอดเพื่อจับตาดาวรุ่งที่อาจจะก้าวขึ้นไปเป็นสตาร์ ดังในอนาคต ก่อนหน้านี้เราคว้าตัวพวกเขามาร่วมทีม เช่นเกมพบกับ กราสฮ็อปเปอร์ (ซูริค) เราได้เห็นแข้งอายุน้อยๆ อย่าง นาธาน เอ็คเคิลสตัน และ เดวิด อามู เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพมาเสริมทีมอีก แดนนี่ วิลสัน ก็เป็นอีกหนึ่งคน และผมพอใจอย่างมากที่เราคว้าตัวเขาสำเร็จ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้านักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพไปแล้วทั้งสิ้น 4 ราย ได้แก่ มิลาน โยวาโนวิช ปีกชาวเซิร์บ, โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค, จอนโจ เชลวีย์ ดาวโรจน์เลือดผู้ดี และ วิลสัน เป็นรายล่าสุด