วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สโคลส์ชักไม่ชัวร์แขวนสตั๊ด อาจเปลี่ยนใจเล่นเกิน2011



สโคลส์ชักไม่ชัวร์แขวนสตั๊ด อาจเปลี่ยนใจเล่นเกิน2011

สาวก "เร้ด เดวิลส์" มีเฮ (หรือเปล่า?) เมื่อล่าสุด สโคลส์ อาจยกเลิกแผนการแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลหน้า เผยขอรอดูผลงานก่อนตัดสินใจใหม่อีกที

พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าอาจจะเปลี่ยนใจเลื่อนเวลาแขวนสตั๊ดหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้าออกไป หากว่ายังสามารถทำผลงานได้ดี และเป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เหมือนเดิม

เดิมที สโคลส์ คิดทบทวนเรื่องแผนการแขวนสตั๊ดตั้งแต่หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะถูก "ท่านเซอร์" โน้มน้าวให้ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปีเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นที่รู้กันดีว่าสัญญาฉบับนี้คงจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายแล้วจริงๆ แต่ล่าสุดชักไม่แน่ เมื่อเจ้าตัวเริ่มกลัวชีวิตที่ต้องปราศจากฟุตบอลขึ้นมา

อดีตดาวเตะหัวแดงเพลิงของทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตัวเองแล้วหรือยัง ผมรู้แค่ว่าจะขอสนุกกับทุกเกมที่เหลืออยู่ ถ้าผมรู้สึกโอเค และทำผลงานอยู่ในระดับที่ผู้จัดการทีมอยากจะให้ผมเล่นต่อไปแล้วล่ะก็ เราคงจะต้องมาคิดกันดูอีกทีหลังจากจบฤดูกาลหน้า หวังว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นอีกฤดูกาลที่ดีสำหรับผม"