วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มิไฮจ์ลั่นม่วงเบียดท็อปโฟร์ ยันชัดแข้งดังยังอยู่ครบครัน


มิไฮจ์ลั่นม่วงเบียดท็อปโฟร์ ยันชัดแข้งดังยังอยู่ครบครัน

"มิไฮจ์" ลั่นขอพา "ม่วงมหากาฬ" เบียดท็อปโฟร์ในฤดูกาลใหม่ของลีกแดนมะกะโรนีให้ได้ ตั้งเป้าซิวโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พร้อมยันชัด ข่าวแข้งดังชิ่งไม่จริง

ซิ นิซ่า มิไฮจ์โลวิช กุนซือเซิร์บคนใหม่ของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าพาทัพ "ม่วงมหากาฬ" เบียดอันดับท็อบโฟร์ของลีก ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้ ลั่นขอซิวโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามาให้ได้

"มิไฮจ์" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เป้าหมายของเราคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมมั่นใจว่า เราจะคว้ามันมาได้ นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจไว้ สโมสรไม่เคยขอความสำเร็จใดๆ แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ของลีกให้ได้ นั่นจะเป็นแรงผลักดันให้พวกเราทุ่มเททำงานอย่างหนัก ผมอยากให้ ฟิออเรนติน่า ของผมเป็นทีมประเภท "ตัวแสบ" ที่พร้อมจะสนุกกับฟุตบอลของเรา ถ้าเราเล่นได้ในแบบที่เราต้องการ เราจะไม่มีปัญหากับการเจอคู่แข่งรายใดเลย"

พร้อม กันนั้นเทรนเนอร์ทัพ "วิโอล่า" ยังกล่าวถึงกรณีที่เคยมีรายงานว่า แข้งดังของทีมหลายรายอย่าง อัลแบร์โต่ จิลาร์ดิโน่ และ ฮวน วาร์กัส อาจเก็บข้าวของออกจากทีมว่า "ผมไม่คิดจะเสริมใครเข้ามาเพิ่มในทีม ผมมีความสุขกับทีมที่มีอยู่ (อัลแบร์โต้) จิลาร์ดิโน่ และ (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ บอกผมว่าพวกเขายังจะอยู่กับทีมต่อไป หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างขมขื่น พวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะทำผลงานครั้งใหม่ในสีเสื้อ วิโอล่า อีกครั้ง"

มิ ไฮจ์โลวิช มากุมบังเหียนในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แทนที่ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือที่ผันตัวไปรับงานคุมทีมชาติ อิตาลี ในช่วงที่ผ่านมา โดยฤดูกาลก่อนนี้ วิโอล่า จบด้วยอันดับ 11 ของตารางเซเรีย อา และโปรแกรมแรกของ ฟิออเรนติน่า ในเกมลีกแดนมะกะโรนี คือการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อัซซูร่า" นาโปลี ในคืนวันที่ 29 ส.ค. ที่จะถึงนี้