วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มิลิโต้เนื้อเต้นรอรับมาสเค เชื่องูใหญ่ไม่ปล่อยหลุดมือ



มิลิโต้เนื้อเต้นรอรับมาสเค เชื่องูใหญ่ไม่ปล่อยหลุดมือ

"มิลิโต้" ปูพรมรอต้อนรับ "มาสเคราโน่" เนื้อเต้นหวังได้เห็นแข้งร่วมชาติ "ฟ้า-ขาว" ร่วมค้าแข้งในทีมเดียวกัน มั่นใจบอร์ด "งูใหญ่" จัดการกระชากดาวเตะรายนี้มาจาก "หงส์แดง" ได้แน่นอน

ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร อินเตอร์ มิลาน เจ้าของตำนาน "ทริปเปิ้ลแชมป์" จาก กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับดีใจจนเนื้อเต้นหากต้นสังกัดสามารถคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าบอร์ด "งูใหญ่" จะได้ตัวกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า มาเสริมความแข็งแกร่งอย่างแน่นอน

หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" กล่าวว่า "เราตื่นเต้นกันมากหาก มาสเคราโน่ จะย้ายมาค้าแข้งร่วมกับพวกเราที่ อินเตอร์ ในความเห็นของผม เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมโอกาสแย่งแชมป์ลีกกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหลือน้อยเต็มที ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็รั้ง มาสเคราโน่ ไว้ไม่อยู่แน่"

นอกจากนี้ มิลิโต้ ยังหวังว่าในอนาคต คาร์ลอส เตเวซ จะย้ายมาร่วมงานกันที่ ซาน ซิโร่ ว่า "ผมเองก็อยากให้ เตเวซ ย้ายมาอยู่กับเราเหมือนกัน แต่คงไม่ใช่ในปีนี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีความคิดจะขายเขาออกไป แต่ คาร์ลอส เคยบอกกับผมว่า เขาอยากจะย้ายมาค้าแข้งในประเทศ อิตาลี ดูบ้างในอนาคต"


www.final66.net