วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ลาสส์ตั้งเป้ายึดตัวจริงชุดขาว มั่นใจเฮียมูให้โอกาสแน่นอน


ลาสส์ตั้งเป้ายึดตัวจริงชุดขาว มั่นใจเฮียมูให้โอกาสแน่นอน

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เผยถึงเวลาแล้วที่ตนจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" เสียที โดยจะขอประเดิมในยุคของ "เฮียเครียด" ซีซั่นนี้เลย มั่นใจได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าให้กุนซือรายนี้ประทับใจแน่นอน

ลา สซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องตัวรับของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าตนมีศักยภาพดีพอที่จะผงาดขึ้นไปเป็น ผู้เล่นตัวหลักของทีม "ราชันชุดขาว" ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ได้อย่างแน่นอน

กองกลางเลือดน้ำหอม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ได้ ผมคิดว่าผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดนักเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมก็รู้ดีว่าภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ ผมคงจะต้องทุ่มเทในการซ้อมอย่างหนักทุกวัน เพราะเขาคือคนที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ"

"การแข่งขันในทีมมันสูงมากเลยทีเดียว อีกทั้งเรายังต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกต่างหาก ซึ่งการจะทำแบบนั้นได้เราต้องมีขุมกำลังขนาดใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกที่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์กับทุกทีมที่เขาเคยเป็นกุนซือให้ และผมก็มั่นใจว่าเขาจะทำ มาดริด ให้ออกมาสุดยอดได้แน่ ปีที่แล้วเราได้แค่เกือบ แต่ปีนี้ผมมั่นใจมาก" อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ร่ายยาว