วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เป๊ปเชื่อปืนทำถูกรั้งเชสอยู่ต่อ ชี้เป็นตนคงทำแบบเดียวกัน


เป๊ปเชื่อปืนทำถูกรั้งเชสอยู่ต่อ ชี้เป็นตนคงทำแบบเดียวกัน

เป๊ป ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ เชื่อทัพ "ปืนใหญ่" ทำถูกต้องแล้วที่รั้ง เชส สุดชีวิตจนประสบความสำเร็จ ชี้หากตนเป็น เวนเกอร์ ต่อให้หัวเด็ดตีนขาด ก็จะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมไปเช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ฝีมือดีของสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความคิดเห็นหลังจากเป้าหมายที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการตัวอย่าง เชส ฟาเบรกาส ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า จะอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดต่อไป ไม่ติดใจ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ที่ออกตัวสุดฤทธิ์ไม่ยอมให้ กัปตันทีมคนเก่ง ออกจากทีมอย่างใจปรารถนา จนประสบความสำเร็จ เชื่อหากตนต้องเจอสถานการณ์เช่นนี้ก็คงทำแบบขงเบ้งเลือดน้ำหอมเช่นกัน

"เป๊ป" นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าวว่า "ผมเข้าใจกับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในสโมสร อาร์เซน่อล และเข้าใจหัวอกในสิ่งที่ เวนเกอร์ ทำ หากเป็นผม ผมก็คงไม่ปล่อยเขา (ฟาเบรกาส) ออกจากทีมไปเช่นเดียวกัน ผมได้แต่หวังว่า เชส จะเจอแต่เรื่องดีๆ กับการแข่งขันใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไป"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึงแผนการหากำลังเสริมหลังจากที่พลาดหวังในตัว ฟาเบรกาส ด้วยว่า "ผมไม่ได้วิตกกังวลอะไรที่ไม่ได้เขามาร่วมทีม เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมอยู่แล้ว ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดทำการไปจนสิ้นเดือนนี้ เราค่อยมาดูกันอีกทีว่า เราพอจะคว้าใครมาร่วมทีมได้บ้าง แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมสู้ทุกรายการที่ลงแข่งขัน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเราอยู่แล้ว"