วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรือใบเหนียวทำซื้อบาโลไม่คืบ งูหัวหมอขอพ่วงโรบินโญ่ด้วย


เรือใบเหนียวทำซื้อบาโลไม่คืบ งูหัวหมอขอพ่วงโรบินโญ่ด้วย

การเจรจาซื้อขาย บาโลเตลลี่ ของ แมนฯซิตี้ กับ อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่คืบหน้า เนื่องจากทางทีม เรือใบสีฟ้า เจรจาขอลดค่าตัวดาวเตะเกรียนเทพ แถมล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ เตรียมแย็บขอ โรบินโญ่ พ่วงมาในข้อเสนออีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุดของการเจรจาซื้อขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดจากเมืองมะกะโรนี ที่เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหารวยแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีรายงานว่า การเจรจาดังกล่าว อาจต้องยืดเยื้อไปถึงวันจันทร์นี้เลยทีเดียว เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

สื่อของเมืองมะกะโรนี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นพยายามที่เจรจาต่อรองค่าตัวของ บาโลเตลลี่ ที่ทีม "งูใหญ่" ตั้งเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร(1,200 ล้านบาท) ให้เหลือ 27 ล้านยูโร (1,080 ล้านบาท) ทำให้การเจรจามีอันต้องชะงักไป

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรของอินเตอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ข้อตกลงมันยังไม่ลงตัว ซึ่งบางทีเราอาจจะต้องมาคุยเรื่องนี้กันอีกทีในวันจันทร์ และพยายามที่จะหาจุดลงตัวที่สุดกับทีมจากอังกฤษ (แมนฯซิตี้) ให้ได้"

นอกจากนี้ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ อาจจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องพ่วงสิทธิ์ในการยืมตัว โรบินโญ่ กองหน้าฝีเท้าจัดชาวบราซิล มาพ่วงเป็นหนึ่งในข้อเสนออีกด้วย การซื้อขายในครั้งนี้ถึงจะได้บทสรุป